Ray-Ban ปรับโฉมดีไซน์สุดคลาสสิกให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่สุดโดดเด่นกับเจฟ ซาเตอร์
เจฟ ซาเตอร์ เผยโฉมพร้อมแว่นออกแบบสไตล์เอเชีย 4 ชิ้น ที่ผสานความสง่างามเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว สะท้อนจิตวิญญาณอันกล้าหาญของ Ray-Ban ได้อย่างชัดเจน
เจฟ ซาเตอร์ สวมแว่นกันแดดกรอบโลหะ รุ่น Contemporary style (RB3774D)
Ray-Ban แบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดในประเทศไทย Worn by Visionaries, Loved by Generations ร่วมกับเจฟ ซาเตอร์ ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลและมีความสามารถรอบด้าน เป็นปีที่สองติดต่อกัน เจฟ ซาเตอร์ได้รับความรักและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ด้วยสไตล์ที่เติบโตต่อเนื่องและอิทธิพลที่เติบโตในด้านแฟชั่น วัฒนธรรม และดนตรี เขายังคงถ่ายทอดจิตวิญญาณของ Ray-Ban ในเรื่องความเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริงและการสร้างสรรค์ให้กับทุกคนทุกรุ่น
แคมเปญนี้ถ่ายทอดความเชื่อมโยงระหว่างดีไซน์เหนือกาลเวลาและศิลปะร่วมสมัยผ่านความเรียบหรูที่โดดเด่นและเฉียบคม การตัดกันของโทนสี และสไตล์อันประณีต มาบรรจบกับรสนิยมอันหลากหลาย ความลึกซึ้งของอารมณ์ และความโมเดิร์นในแบบของเจฟ เพื่อสื่อถึงเอกลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของ Ray-Ban เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่ครองใจผู้คนในทุกยุคสมัย
Ray-Ban เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นตัวของตัวเอง ความมั่นใจ และความเหนือกาลเวลา ซึ่งเป็นคุณค่าที่ทำให้ผมรู้สึกเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้ง แคมเปญนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลาเข้ากับความทันสมัย เพื่อถ่ายทอดตัวตน ผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับตำนานนี้อีกครั้ง?เจฟ ซาเตอร์ กล่าว
Worn by Visionaries, Loved by Generations ถ่ายทอดจิตวิญญาณของ Ray-Ban ผ่านการนำเสนอไอคอนรุ่นใหม่และนวัตกรรมอันล้ำสมัยของแบรนด์พร้อมเปิดตัวดีไซน์ใหม่ที่ตอบโจทย์โครงหน้าคนเอเชีย ให้ความรู้สึกกระชับและสวมใส่สบายยิ่งขึ้น เจฟ ซาเตอร์ ปรากฏตัวในลุคอันโดดเด่นที่สะท้อนเอกลักษณ์ของไอคอนแห่งยุคสมัย
_________________
Like กดที่รูป


