Article

Blog Entry



photo review Avenged Sevenfold live Bangkok 2015


“มันส์สาดดดด” ประสบการณ์โคตรร็อคอีกครั้ง ที่พี่ใหญ่แห่งวงการคอนเสิร์ตอย่าง บีอีซี เทโร ประเคนให้ชาวไทยถึงหน้าบ้าน กับ Avenged Sevenfold live in Bangkok 2015 ซึ่งแม้จะเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ห้าหนุ่ม A7x สำแดงเดชผาดผ่านผืนสุวรรณภูมิ แต่มาครั้งนี้ได้มืออาชีพระดับ BEC TERO ร่วมกับ LIVE Nation เป็นผู้จัด มันจึงเป็นร็อคที่ร็อคชิบหาย เมทัลที่เมทัลบรรลัยกัลป์จริงๆ

20 มกราคม 2015 Avenged sevenfold กับการกลับมาที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ระดับอิมแพคเมืองทองชาวร็อคบอกจะไหวเหรอ? ใหญ่ไปสำหรับชนกลุ่มเมทัลไหม เรียกว่างานนี้มีทั้งบัตรนั่งเราคาไม่เบาแต่คนค่อนข้างเบาบาง และบัตรยืนเต็มลานอัดแน่นไปด้วยสาวกชาวร็อค/เมทัล ต้อนรับวงดนตรีร็อคระดับโลก การันตีด้วยรางวัล “Best Live Band แสดงสดยอดเยี่ยม” รวมไปถึงความสำเร็จด้านยอดขาย รางวัลทางดนตรีอื่นๆอีกมากมาย  แม้มือกลองคนเดิมที่เป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนของวงอย่าง The Rev จะไม่ได้อยู่ด้วยอีกแล้ว แต่ก็ได้ Arin Ilejay อดีตมือกลองวงร็อคฝีมือดี เข้ามาหวดกลองร่วมหัวจมท้ายไปกับวงแทน นอกนั้นยังเป็นไลน์อัพชุดเดิม M. Shadows นักร้องนำ Synyster Gates กับ Zacky Vengeance มือกีตาร์ และ Johnny Christ มือเบส สุดเฟี้ยวโชว์รอยสักกันเต็มแขน

อิมแพคอารีน่า คลาคล่ำไปด้วยเหล่ามนุษย์ชุดดำฝูงมหึมา พร้อมใจกันมามันส์กันเต็มที่ ทันทีที่ไฟในฮอลล์ดับลง ค้างคาวผีตัวยักษ์ แสยะยิ้มอวดโฉมเหนือมอนิเตอร์บนเวที เป็นสัญญาณเหมือนจะบอกให้เหล่าสาวกเตรียมตีนไว้ให้พร้อม เตรียมโดด! เตรียมแท็ค! เตรียมเหวี่ยง! ให้เต็มที่ แล้วมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ พอ SHEPHERD OF FIRE ดังขึ้น ความโกลาหลระดับร้อยตีนถีบ ทำเอาปั่นป่วนไปทั่วลานบัตรยืน A7x จัดให้ซะหายอยาก เสิร์ฟแต่เพลงฮิตชนิดสาวกต้องเสียงแหบหาย ขุดเพลงดังมาเล่นทุกอัลบั้ม ก่อนที่จะตบท้ายอังกอร์แบบยาวๆ ด้วย A Little Piece Of Heaven เพลงรักโรคจิตสุดคลาสสิกที่ทำเอาทั้งฮอลล์ดั่งต้องมนตร์สะกด ของขวัญจาก Jimmy The Rev ผู้แต่งเพลงนี้ บอกเลยว่า Feeling มันสุดยอดจริง ๆ      และมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายจริง ๆ ที่จะหาคอนเสิร์ตของวงเมทัลระดับโลกมาเล่นในบ้านเราแบบโปรดักชั่นดี ๆ จัดเต็มจากผู้จัด








Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,


Leave a Reply


You must be logged in to post a comment.